Căn hộ

Căn hộ

Căn hộ

Sàn giao dịch bất động sản Hưng Thịnh

Sàn giao dịch bất động sản Hưng Thịnh
Sàn giao dịch bất động sản Hưng Thịnh

Trang chủ Căn hộ

Căn hộ
RICHMOND CITY

TÀI LỘC HỘI TỤ, PHÚC LỘC DỒI DÀO Richmond City được xây dựng như một tổ hợp không gian sống hiện đại, đẳng cấp gồm các loại hình căn hộ, office-tel, căn trệt thương mại, trung tâm thương mại. Với tên gọi Richmond City, chủ đầu tư mong muốn sẽ mang đến sự thịnh vượng, phúc lộc dồi dào cho gia chủ, đồng thời hướng đến xây dựng một cộng đồng văn minh, một thành phố thu nhỏ phồn vinh giữa lòng Sài Gòn hoa lệ.

SKY CENTER

SKY CENTER - phong cách sống đỉnh cao

FLORITA

SAIGON GREEN LIVING Florita - Nơi thiên nhiên hòa quyện cùng kiến trúc đem đến cho chủ nhân một cuộc sống hài hòa đầy sức sống. Nơi đây, mỗi bước chân ta trở về đều được nâng niu bởi thanh âm của cỏ hoa.

MOONLIGHT BOULEVARD

NƠI AN CƯ LÝ TƯỞNG DÀNH CHO BẠN • Căn hộ ngay cạnh Aeon Mall Bình Tân, nằm trong Khu Tên lửa hiện đại, sầm uất và được quy hoạch đồng bộ nên đảm bảo gia tăng giá trị cho mỗi căn hộ • Dễ dàng di chuyển nhanh chóng về trung tâm Thành phố và các tỉnh miền Tây Nam Bộ • Tiếp cận mọi tiện ích chỉ trong khoảnh khắc • Không gian sống trong lành nhờ liền kề “lá phổi xanh” của Thành phố là công viên Phú Lâm và công viên trung tâm Bình Tân rộng 37ha • Cộng đồng văn minh, hạ tầng kỹ thuật và xã hội phát triển đồng bộ • Ngân hàng TP Bank hỗ trợ vay 70% trong vòng 15 năm • Hung Thinh Corp tự hào là chủ đầu tư tạo được uy tín trong lòng Khách hàng qua các công trình hiện hữu

QUY NHON MELODY

• Vị trí: Đường Nguyễn Trung Tín - Chương Dương – An Dương Vương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP.Quy Nhơn • Tổng diện tích: 7.105,6 m2 • Số block: 02 blocks • Số tầng: 35 tầng và 1 tầng hầm

HỒ TRÀM COMPLEX

Hồ Tràm Complex dự án hot nhất hiện nay nằm ven biển Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Sở hữu cảnh quan thiên nhiên độc đáo, bãi tắm riêng rộng 3,5 ha, Căn hộ Hồ Tràm Complex là sự chọn lựa lý tưởng vừa thích hợp an cư và nghỉ dưỡng. Cách TP HCM khoảng 90 phút di chuyển qua Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, Hồ Tràm Complex là điểm dừng chân hoàn hảo, Second Home của người dân Sài Thành vào dịp cuối tuần, lễ hay tết.

VŨNG TÀU PEARL

Vũng Tàu - Thành phố biển sôi động với nhiều điểm đến nổi tiếng về du lịch, văn hóa, ẩm thực cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ hấp dẫn. Sở hữu Vung Tau Pearl- Ngôi nhà thứ 2 ngay giữa trung tâm thành phố biển Vũng Tàu không chỉ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu biển mà còn là tài sản gia tăng giá trị không ngừng cho các nhà đầu tư. Vung Tau Pearl - không gian nghỉ dưỡng lý tưởng và niềm kiêu hãnh dành cho các chủ nhân.

SÀI GÒN MIA

SaigonMia - Sài Gòn của Tôi (Mia trong tiếng Ý có nghĩa là “Của Tôi”) Sài Gòn năng động, nhộn nhịp, ồn ào là thế nhưng chắc chắn ở đâu đó giữa thành phố rộng lớn này, bạn vẫn sẽ tìm thấy cho mình một góc riêng, một chốn bình yên trong lòng để lặng nhìn cuộc sống và lắng đọng với những giá trị tốt đẹp. Và nơi đó không đâu khác chính là SaigonMia – Sài Gòn của Tôi. Với SaigonMia, chúng ta không chỉ thấy sự xa hoa, tráng lệ mà còn cảm nhận được những nét đẹp vô cùng mộc mạc của cảnh vật, con người Sài Gòn.

9X Quy Nhơn

9X Quy Nhơn là đại đô thị thương mại sinh thái được quy hoạch với tổng quy mô 10.3ha tọa lạc tại Ghềnh Ráng, Quy Nhơn của chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp. Nắm giữ vị trí đắc địa, giàu tiềm năng lại hội tụ đầy đủ chuỗi tiện ích đẳng cấp, xứng tầm quốc tế. Dự án 9X Quy Nhơn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, thỏa mong ước của nhiều cư dân muốn sở hữu chốn đi về lý tưởng. Mở ra cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư có chiến lược thông thái

Grandmark- Nha- Trang

Dự án Grand Mark Nha Trang sở hữu vị trí đắc địa trung tâm thành phố do Hưng Thịnh Land đầu tư và phát triển gồm các loại hình sản phẩm căn hộ, Shop Villa, Oficetel thuộc phường Phước Long, TP. Nha Trang.

090.333.9659
zalo zalo   Đăng ký tư vấn

Đăng ký tư vấn

Để được tư vấn, xem nhà mẫu, giữ chỗ , đặt mua sản phẩm Hưng Thịnh