Căn hộ

Căn hộ

Căn hộ

Sàn giao dịch bất động sản Hưng Thịnh

Sàn giao dịch bất động sản Hưng Thịnh
Sàn giao dịch bất động sản Hưng Thịnh

Trang chủ Căn hộ

Căn hộ
BCONS CITY

Bcons City là dự án được phát triển thành khu đô thị phức hợp căn hộ cao cấp có quy mô siêu khủng lên đến 4.4ha, tọa lạc tại mặt tiền đường Thống Nhất thuộc tỉnh Bình Dương do Tập đoàn Bcons làm chủ đầu tư. Được ví như “Ốc đảo xanh” Bcons City tạo nên giá trị tiên phong, thừa hưởng trọn vẹn những tinh hoa đỉnh cao của thành phố Dĩ An đáp ứng mọi nhu cầu an sinh, nghỉ dưỡng và vui chơi của khách hàng.

BCONS GREEN TOPAZ

Dự án nằm trong tổng khu đô thị 15ha của tập đoàn Bcons. Trục đường Thống Nhất 32m nối Thủ Đức cũ và TP. Dĩ An ra Metro số 1 qua làng Đại Học Thủ Đức.Bcons Green Topaz nằm trong quy hoạch chuỗi các dự án như Căn hộ Bcons Plaza,Bcons Ngôi Sao, nhà phố Bcons Plaza, Bcons City gồm trung tâm thương mại 7 tầng, trường học từ mẫu giáo tới đại học.

BCONS POLARIS

CĂN HỘ BCONS POLARIS DĨ AN – VỊ TRÍ ĐỘC TÔN – TIẾP GIÁP TRUNG TÂM tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường Lê Trọng Tấn, kết nối dễ dàng đến Đại lộ Phạm Văn Đồng & QL1A. Cư dân Bcons Polaris dễ dàng di duyển đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. 1 PHÚT : Chợ Việt Lập, 3 PHÚT : Trường học cấp 1,2,3.., 5 PHÚT : Khu CN Sóng Thần, 10 PHÚT : Vincom Thủ Đức, 15 PHÚT : Giga Mall, 20 PHÚT : Q. Bình Thạnh

MERRYHOME QUY NHƠN

Merry Home Quy Nhơn thuộc phân khu Marina District là sản phẩm nghỉ dưỡng được phát triển theo mô hình phức hợp du lịch – khách sạn- thương mại và nghỉ dưỡng nằm ngay mặt tiền biển vòng cung hướng nam hiếm có trong quần thể Merry Land Quy Nhơn

FiveSeansons Homes - Vung Tau Central Beach

Không gian sống mang hơi thở đại dương. FiveSeansons Homes - Vũng Tàu Central Beach hay "căn hộ Đồi Dừa Vũng Tàu" được thiết kế theo theo hướng mở nhằm thu hút trọn tầm nhìn hướng biển, đón nhận tối đa ánh sáng nắng chan hòa và hơi thở tươi mát của biển cả. Tại FiveSeansons Homes - Vũng Tàu Central Beach, bạn và gia đình được thiên nhiên ưu ái ban tặng luồng không khí trong lành của biển cả, không gian tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng cuộc sống đầy thú vị

MOONLIGHT AVENUE

Dự án Moonlight Avenue mang tới cho người dân của thành phố một lựa chọn vượt lên mọi chuẩn xanh đang được áp dụng cho các dự án bất động sản. Nhà đầu tư dành nhiều diện tích cho các tiện ích phục vụ đời sống cư dân như: công viên, cây xanh, hồ bơi (hồ cảnh quan liên tòa, bể bơi vô cực, thác tràn nghệ thuật,…), sân thể thao đa năng với bóng râm rợp mát.

9X AN SƯƠNG

Nối dài triết lý của Hưng Thịnh “bất động sản giá trị thực, nhu cầu thực”, 9X An Sương hướng đến cuộc sống an cư dễ dàng hơn cho những người trẻ đang sống và lập nghiệp tại TP HCM. Để ngôi nhà không chỉ là nơi để trở về mà còn khắc họa dấu ấn tự do, hạnh phúc, gắn kết của cộng đồng cư dân 9X.

NEW GALAXY NHA TRANG

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm New Galaxy từ Hưng Thịnh Land, căn hộ sở hữu lâu dài bên vịnh ngọc thơ mộng – New Galaxy Nha Trang được kiến tạo với vẻ đẹp đầy kiêu hãnh, đem đến cuộc sống thịnh vượng cùng những trải nghiệm an cư như nghỉ dưỡng mỗi ngày, xứng đáng nằm trong bộ sưu tập second home đằng cấp của cộng đồng cư dân thành đạt.

LAVITA THUẬN AN

Sau thành công với chuỗi dự án mang thương hiệu Lavita, Lavita Thuan An là sản phẩm căn hộ tiếp theo của Nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land dành riêng cho cộng đồng trí thức đến từ thành phố thông minh Smart21. Chính nơi đây, nhịp sống sôi động của phố thị giao hòa trong hơi thở của thiên nhiên sẽ tạo nên mạch sống thịnh vượng và nuôi dưỡng thành công cho những chủ nhân của khu căn hộ.

AVATAR THỦ ĐỨC

Avatar Thủ Đức là biểu tượng an cư mới của giới trẻ, biểu trưng cho cá tính và hoài bão của thế hệ Millennials. Avatar Thủ Đức sẽ là trung tâm của thành phố kinh tế mới, là nơi cư dân hòa nhịp vào dòng chảy hiện đại và phát triển, nơi khởi đầu của gia đình trẻ, mang lại những nguồn năng lượng mới và bền vững cho tương lai năng động và tươi sáng.

BIÊN HÒA UNIVERSE COMPLEX

Nằm ở vị trí đắt giá ngay Trung tâm TP Biên Hòa là biểu tượng mới về một cuộc sống đang mơ ước và nâng tầm đẳng cấp cho giới tinh hoa. Biên Hòa Universe Comlex là dự án an cư, đầu tư vô cùng an toàn với nhiều đẳng cấp, phong cách thiết kế, bài trí kiến trúc hiện đại tạo nên không gian sống phồn thịnh văn minh, môi trường sống tiện nghi cùng hàng loạt tiện ích tiện nghi đạt chuẩn chất lượng cao.

NEW GALAXY

Dự án căn hộ New Galaxy là tên dự án của Tập Đoàn Hưng Thịnh.Dự án New Galaxy được quy hoạch và xây dựng trên quỹ đất sạch, là sự lựa chọn dựa vào những tiêu chí khắt khe để phát triển dự án có giá trị thực tiễn cao, đáp ứng nhu cầu về không gian sống và nâng tầm đời sống đô thị. Căn Hộ NEW GALAXY là dự án trung cấp phù hợp với các gia đình trẻ, người lao động và chuyên gia làm việc tại các doanh nghiệp, KCN Dĩ An Bình Dương .

MOONLIGHT CENTRE POINT

Kế thừa thành công và viết tiếp câu chuyện an cư qua chuỗi dự án mang thương hiệu Moonlight, Moonlight Centre Point là sản phẩm căn hộ mới nhất của nhà phát triển Hưng Thịnh Land tại tâm điểm khu Tên Lửa, nơi được ví như "Phú Mỹ Hưng của khu Tây". Như làn gió mới mang đến phồn vinh, nơi đây sẽ giúp bạn thỏa mong ước an cư lạc nghiệp khi quỹ đất nội đô đang ngày càng khan hiếm.

Q7BOULEVARD

Căn hộ Q7 Boulevard không chỉ sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, quận 7 và trước mặt là dòng sông Sài Gòn mênh mông xanh mát, liền kề các khu đô thị văn minh, cao cấp, hiện đại

Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX

Giữa lòng đô thị tráng lệ, Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX tọa lạc ngay bên dòng sông xanh mát bình yên và trong lành, nơi nuôi dưỡng và lưu chuyển mạch khí mang cát lợi đến mọi nhà. Sự hài hòa giữa địa thế và chuỗi tiện ích hiện đại sẽ mang đến một không gian sống xứng tầm đẳng cấp dành cho bạn, kiến tạo nên một cộng đồng sung túc trong lòng đô thị thịnh vượng.

GRAND CENTER QUY NHƠN

Grand Center Quy Nhơn là tổ hợp căn hộ cao cấp tọa lạc vị trí vàng hiếm có giữa trung tâm phố biển Quy Nhơn, sở hữu 4 mặt tiền đường, ngay vòng xoay sầm uất, nhộn nhịp và kề bên là côngviên - hồ Bàu Sen xanh mát mang đến môi trường sống trong lành. Nơi đây, bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống năng động với hàng loạt tiện ích xung quanh mà còn cảm nhận trọn vẹn cảnh sắc tuyệt mỹ của vùng đất mới giàu tiềm năng.Grand Center Quy Nhơn -Biểu tượng mới trung tâm phố biển.

LAVITA CHARM

Trong làn gió mát rượi, hương thơm cỏ cây tại Lavita Charm hòa theo từng bước chân sẽ đưa bạn trở về với không gian sống bình yên, tách biệt khỏi sự huyên náo của chốn phồn hoa. Lavita Charm như một nốt trầm yên ả của điệu nhạc du dương cho cảm xúc thăng hoa và nuôi dưỡng đam mê bất tận, đem đến nguồn vui, nguồn cảm hứng mới cho cuộc sống mỗi ngày.

THE MARIS VŨNG TÀU

The Maris Vũng Tàu là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế với quy mô 23 ha, lớn nhất thành phố biển Vũng Tàu với đường bờ biển dài 500m. Dự án mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, kết hợp hoàn hảo với mô hình giải trí sôi động, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến thời thượng bậc nhất và là cánh cửa đưa du lịch Vũng Tàu thăng hạng xứng tầm là “thủ phủ du lịch” Việt Nam.

MOONLIGHT PARK VIEW

SỰ GIAO HÒA GIỮA THIÊN NHIÊN VÀ CON NGƯỜI Đến với Moonlight Park View để cảm nhận trọn vẹn những giá trị tuyệt vời của cuộc sống .Nơi đây, toàn cảnh thiên nhiên trong lành xanh mát, ánh trăng sáng ấm áp một vùng trời hay những sắc màu lung linh tràn trề nhựa sống sẽ luôn hiện diện trong tầm mắt bạn.Tất cả tạo nên bức tranh sinh động về cuộc sống thanh bình và đầm ấm

CITIZEN TS

Căn hộ duplex Citizen mang đến một cuộc sống vẹn toàn không chỉ từ tiện nghi bên trong căn hộ mà còn từ vị trí kết nối toàn khu vực. Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để vào trung tâm Quận 1 và Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đồng thời dễ dàng tận hưởng những tiện ích hàng đầu chỉ trong bán kính 2km.

MOONLIGHT RESIDENCES

Nơi thiên nhiên giao hòa cùng phố thị Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp dịu dàng của ánh trăng, Moonlight Residences mang đến cho cư dân một cuộc sống tròn đầy, viên mãn Giữa dòng chảy hối hả của phố xá và nhịp sống hiện đại thì nhu cầu sống trong một không gian xanh sạch, hài hòa cùng thiên nhiên đang được nhiều người lựa chọn.

9 VIEW

9View- Giải pháp toàn diện về nhà ở cho giới trẻ Nhờ hội tụ những lợi thế hoàn hảo về vị trí, tiện ích, thiết kế, không gian sống, giá và chính sách thanh toán nên 9View Apartment được xem là giải pháp toàn diện về nhà ở dành cho các bạn trẻ có mong muốn an cư tại TP.Hồ Chí Minh.

LAVITA GARDEN

Đến với Lavita Garden, bạn sẽ đắm chìm trong không gian thơ mộng Của một khu vườn tràn đầy sức sống. Hãy để một chồi non vừa hé thơm dịu, một nhành hoa nở rộ ngát hương của khu vườn dẫn lối cho tâm hồn bạn. Tại Lavita Garden, bạn sẽ được bình yên bên tách trà chiều, cùng trò chuyện và tận hưởng một cuộc sống thanh bình đáng mơ ước.

VŨNG TÀU MELODY

Vũng Tàu Melody mang đến cho bạn một không gian tràn ngập tiếng sóng biển hòa cùng thanh âm của gió, của những cánh hải âu tạo nên bản hòa ca du dương bất tận. Nơi đây, từng “giọt thời gian” của bạn và gia đình như lắng đọng thành những phút giây bình yên thư thái,họa nên bức tranh tươi đẹp của cuộc sống hạnh phúc tròn đầy.

090.333.9659
zalo zalo   Đăng ký tư vấn

Đăng ký tư vấn

Để được tư vấn, xem nhà mẫu, giữ chỗ , đặt mua sản phẩm Hưng Thịnh